สุภาพบุรุษนักเพ้อฝัน

เธอจะเป็นอะไรก็ได้.."ถ้าใจเธออยากเป็น"..
        เธอจะทำอะไรก็ได้.."ถ้าใจเธออยากทำ"..
เธอจะทิ้งฉันก็ได้.."ถ้าใจเธออยากชิ่ง"..
   เธอจะปันใจให้ใครก็ได้.."ถ้าฉันไม่ดีมากพอ"..
แม้วันนี้..เธอจะไปมีใครอื่น..
    แม้วันนี้..เธอจะชื่นกับใครเขา..
แม้วันนี้..เธอจะลืมรักเก่าๆ ของเรา..
      แม้วันนี้..ฉันจะเศร้าแต่ก็ยัง.."รอคอยเธอ"..
ไม่ว่าวันข้างหน้า..เธอจะเจ็บปวด..
    ไม่ว่าวันข้างหน้า..เธอจะผิดหวัง..
ไม่ว่าวันข้างหน้า..เธอจะพ่ายพัง..
       ฉันยังหวังวันข้างหน้า.."จะมีเธอ"..!!!