ต้องบริหารจัดการ.."เจ้าอุปสรรคชีวิต"

ในชีวิตนี้มันก็มีบ้างหลายๆ ครั้ง..

ที่เรามุ่งจ้องมองและวิ่งไปข้างหน้า..

แต่ก็ต้องวกกลับมาแก้ปัญหาข้างหลัง..

อุปสรรคมีมากมายหลายๆ แบบ..

ทั้งมาในรูปของ "การงาน การเงิน ตำแหน่ง หน้าที่ ความรัก ครอบครัว บริวาร เจ้านาย และสังคมจิปาถะ"..
ขอบคุณรูปภาพข้อคิด

แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องหันมาให้ความสำคัญก็คือ.."ร่างกายและจิตใจเรา"..

ไม่ว่าอุปสรรคใดๆ จะเข้ามา..

สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่เราจะเลือกแก้เลือกใช้.."ใช้ชีวิตให้ดีให้เหมาะสม"..

ตราบเมื่อเวลาที่เราสามารถกำหราบและสำเร็จในสิ่งที่กล่าวให้คงมั่นได้แล้ว..ความสุขแท้จริงจะบังเกิดแก่เรา..

เราก็จักเป็น.."ยอดคน"..ได้อย่างสมบูรณ์ด้วย "ธรรม"..!!!