ชีวิต&อิสรภาพ...

"อิสรภาพของชีวิต.."
     คือการไม่ยึดติดแม้กระทั่งคำว่า.."เวลา"...
ไม่สำคัญว่าเราจะมีเวลาเหลือมากน้อยเพียงใด..
        แต่ทว่าสิ่งสำคัญคือ "คนเรามีเวลา 24 ชั่วโมงต่อวัน" เสกเช่นเดียวกัน..
    การจินตนาการในการ.."ใช้ชีวิต"..ของคนเราต่างหากที่แตกต่างกัน..
   การคิดที่จะใช้เวลาให้เกิดประโยชน์และคุณค่าสูงสุดของแต่ละคน..
ในคนหนึ่งคนนั้นแตกต่างกันที่.."ความคิด"...
       ถึงที่สุดแล้ว.."ทุกคนที่เกิดมา..ก็ต้องจากไป"...
แต่ก่อนจะถึงเวลาที่.."ต้องไป"..ต่างหาก..
       สำคัญว่าเราจะ.."เลือกใช้ชีวิต"..ให้มีอิสรภาพที่เป็นของตนเองอย่างแท้จริงได้อย่างไร..?
   ท้ายที่สุดแล้ว.."ชีวิตที่อิสระ"..ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความคิดที่ถูกต้องและเหมาะสมด้วยการกระทำที่ดีเป็นสำคัญด้วย...!!!
   "จงเลือกใช้เถิด..ชีวิตของเรา"....