การเลือกที่จะมีเซ็กส์ของ "ผู้หญิง" ???


แนวคิดเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ในใจของผู้หญิง.."เรื่องเซ็กส์"..!!!
เธอคิดว่าใครๆ ก็ทำแบบนี้แหละ
         ผู้หญิงรู้สึกกดดันให้ต้องมีเซ็กซ์เพราะบางสิ่งที่คนอื่นพูดกันจนเป็นตำนานติดปากว่า ใครๆ เค้าก็มีกันทั้งนั้นแหละ ซึ่งไม่จริงเลย!!! ผลการสำรวจกับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพบว่า บรรดานักศึกษามหาวิทยาลัยจะพูดถึงเรื่องราวการมีเซ็กซ์ไปไกลกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นผู้หญิงจึงคิดว่า การมีเซ็กซ์กับผู้ชายเร็วนั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ใครๆ ก็ทำกัน?...
เธอต้องการมีความสัมพันธ์ต่อไปอีกหลังจากมีเซ็กซ์
        ผู้หญิงเชื่อว่า การมีเซ็กซ์จะนำไปสู่ความสัมพันธ์ในที่สุด จากผลการสำรวจพบว่า มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้หญิงที่ถูกสำรวจเชื่อว่าการมีเซ็กซ์เป็นบันไดอันมั่นคงที่นำไปสู่ความสัมพันธ์ แต่ในความเป็นจริงคือ "ยิ่งมีเซ็กซ์กันเร็วเท่าไร ความสัมพันธ์ยิ่งสั้นลงเท่านั้น"...!!!
ขอบคุณภาพสวยๆ จากที่นี่ดอทคอม

เธอต้องการทดสอบผู้ชาย
        ผู้หญิง (และผู้ชาย) คิดว่า จำเป็นต้องทดสอบเคมีในเรื่องเซ็กซ์ว่าปิ๊งปั๊งกันแค่ไหน เพื่อให้แน่ใจว่าเข้ากันได้ในเรื่องบนเตียง ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง คนที่มีเซ็กซ์ร้อนแรงสุดๆ ในช่วงเริ่มรู้จักกัน ก็น่าจะมีความสัมพันธ์ที่เติมเต็มยืนยาวสุดๆ แต่จากผลการสำรวจคู่รักกว่า 2,000 คู่ พบว่า ยิ่งเซ็กซ์ร้อนแรงเท่าไร ความสัมพันธ์ที่ตามมาภายหลังจะยิ่งแย่ลงเท่านั้น เคมีทางเซ็กซ์เป็นแค่ความรู้สึกลึกซึ้งที่ฉาบฉวยเพียงชั่วครู่เท่านั้น
เธออยากให้ตัวเองเป็นที่ต้องการ
        นักวิจัยเรื่องเซ็กซ์รู้มานานแล้วว่า ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศที่หลากหลายแตกต่างมากกว่าผู้ชาย สำหรับผู้หญิงแล้วเรื่องเพศเป็นเรื่องของการตอบสนอง หมายความว่าผู้หญิงตอบสนองต่อโอกาสทางเพศ มากกว่าเป็นแค่เรื่องของการระบายความใคร่เติมเต็มอารมณ์ เมื่อผู้หญิงพบคนที่ดึงดูดใจ การตอบสนองทางเพศจะเปิดโร่ทันที เมื่อผู้หญิงต้องเลิกราจากความสัมพันธ์ในเชิงเซ็กซ์ ผู้หญิงจะไม่เหมือนผู้ชายที่ใช้การมาสเตอร์เบตหรือดูหนังโป๊มาแทนที่ได้ทุกวัน เมื่อผู้หญิงโสดเกิดอารมณ์เซ็กซ์ เธอมักจะรู้สึกถึงความต้องการทางอารมณ์ที่จะมีคู่ขึ้นมาทันที
เธอรู้สึกว่าสมองของผู้ชายคนนั้นเซ็กซี่สุดๆ
         ผู้หญิงต่างกับผู้ชาย ตรงที่ผู้ชายจะถูกดึงดูดด้วยรูปกายภายนอก ผู้หญิงสามารถไปกับผู้ชายที่ขี้เหร่สุดๆ ได้ เพราะผู้หญิงถูกกระตุ้นเร้าด้วยบุคลิกภาพ อารมณ์ขัน ความเชื่อมั่นในตัวเอง และสถานภาพทางสังคม มากกว่ารูปร่างหน้าตาภายนอก
เธออายุมากเกินกว่าที่จะคิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง
        ผู้หญิงในวัยที่โรงงานปิดแล้ว ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงระดับฮอร์โมนไม่เหลือเหมือนเดิม ความคิดในเรื่องเซ็กซ์ก็จะเปลี่ยนไปด้วย จากการศึกษาพบว่า ผู้หญิงที่พ้นวัยเจริญพันธุ์แล้วจะคิดเรื่องเซ็กซ์มากขึ้น จะมีจินตนาการที่รุนแรงและบ่อยครั้งขึ้น เต็มใจที่จะมีเซ็กซ์มากขึ้น และยังมีเซ็กซ์ถี่กว่าผู้หญิงกลุ่มที่อยู่ในช่วงอายุอื่น
        ถ้าจะว่าไปแล้ว หากผู้ชายคิดจะปักหลักสร้างครอบครัวจริงจรังก็ "ควรอย่าเพิ่งมีเซ็กซ์กับเธอ" ควรสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ให้แนบแน่น ปัจจัยที่จำเป็นสำหรับคู่รักที่คบหากันระยะยาวซึ่งได้แก่ การสื่อสารที่ดี ความเห็นอกเห็นใจ และการแก้ไขความขัดแย้งนั้น เป็นปัจจัยที่แตกต่างมากในความสัมพันธ์ที่ไม่จริงจรังอะไร ลองดูก่อนว่าตัวเองเป็นแบบไหน
        ขอบคุณข้อมูลจากนิตยสาร HUG