สร้างพลังใจ

ไม่มีใครที่จะเป็นกำลังใจให้เราได้มากไปกว่า..
"ตัวเราเอง"..
การที่คนหนึ่งคนก้าวเดินไปข้างหน้า..
     ต้องรู้จักถึงคุณค่าในตัวเองก่อนเสมอ..
ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกำมือเรา..

     ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรากำหนด..
ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่เราจะพยายามและสั่งสม..
    ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่พลังใจของเราเอง..
จงสร้างและเป็นกำลังใจให้ตัวเองทุกวัน..
    ไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์คนอื่นทำได้แล้วเราจะทำไม่ได้..
ไม่มีสิ่งใดน่ากลัว ไม่มีสิ่งใดที่ต้องเกรงกลัว..
    ถ้าคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีแล้ว.."จงลงมือทำ"..
การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่คือ.."การเอาชนะใจตัวเอง"..
    "เพราะฉันเป็นคนที่กล้าหาญเหลือเกิน.."