บทความ สร้างกำลังใจให้กับชีวิต

จงจำไว้ว่า...!!!
         ความเจ็บปวดหรืออุปสรรคที่มากมายในชีวิต..
ย่อมยังผลให้ความสำเร็จยามสุกงอมหอมหวานและยิ่งใหญ่ที่สุด..
            ไม่มีใครพรากความสำเร็จไปจากเราได้.."ถ้าเราไม่ยอม"..
มีนักคิดหลายท่าน และผู้ประสบความสำเร็จมากมายนิยามไว้ว่า..
      คนเราทุกคนสามารถ "ประสบความสำเร็จ" ได้..
ถ้าหากเรา.."ไม่ยอมแพ้" หรือ "ล้มเลิกไปเสียก่อนที่จะสำเร็จ"..
          จงอดทน เพียรพยายาม และ "ลงมือกระทำ" ให้มากๆ..
แล้วแสงสว่างแห่งความสำเร็จที่ปลายอุโมงค์..
       จะอยู่ในเงื้อมมือเรา..!!!