บทความ "สู่ความสำเร็จ"

สำหรับบทความที่เป็นแรงบันดาลใจ..
       ให้เกิดพลังในการต่อสู้..เพื่อก้าวไปสู่.."เป้าหมาย"..!!!
"คิดสำเร็จ"..เป็นบริบทหนึ่ง เพื่อก้าวสู่ "ชัยชนะ" หรือ "เป้าหมายความสำเร็จ" ที่คาดหวังไว้..
      ความสำเร็จนั้นไม่ได้ยากอะไรมากมาย..
เพียงแค่ "คิดสำเร็จ" เราก็จักสำเร็จได้..!!! เท่านั้นเอง..


แต่สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่พึงระลึกไว้เสมอว่า..
ก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จ..
ทุกคนจะต้องพบเจอกับคำว่า "อุปสรรค"..
เพราะคำว่า "อุปะ" แปลว่า.."ใกล้"..
คำว่า "สรรค" แปลว่า.."สำเร็จ"..
เพราะฉะนั้นคำว่า "อุปสรรค" จึงหมายถึง.."ใกล้ความสำเร็จ"..
ยิ่งเจอยิ่งจะได้เข้าใกล้.."ความสำเร็จ"..แล้วนั่นเอง
สถิติของอุปสรรคที่เข้ามาทักทายเรา.."ครั้งแล้วครั้งเล่า"..
ขอเพียงเราอดทน เพียรพยายาม และต่อสู้ ฟันฝ่า และก้าวข้ามพ้นมันไปให้ได้..
ในไม่ช้า หรือนานเกินรอ.."ความสำเร็จ" ตามที่เราปรารถนาไว้.."มันจะเป็นจริง"..
นั่นคือ "ความสำเร็จ หรือ เป้าหมาย" ที่เราต้องการตาม "ความฝัน" ของเรานั้นเอง..
แต่จงระวัง.."ถ้าคุณกล้าฝัน..แล้วลงมือกระทำ..สักวันมันจะกลายเป็นความจริง"...!!!