มุมมองชีวิต

คนคำคม..ว่าด้วยมุมมองของชีวิตคนเราที่ต้องพบเจอ..!!!


    ***ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง..
ทุกสิ่งต้องมีการเริ่มต้น..
       หลายๆ สิ่งยังต้องลองผิดลองถูก..
เมื่อประสบการณ์ที่ได้รับมันหลากหลาย..
   เราก็จะรับรู้เข้าใจและนำมาตัดสินใจว่า..
เราควรจะทำสิ่งใด "ก่อน-หลัง"
    และเราจะทำสิ่งใดที่จะนำ.."ความสำเร็จมาให้"..
ยุทธศาสตร์ที่วางไว้..คือ..

  "สิ่งที่ใจเรา..ต้องการ"***