ช่วงชีวิตของเรา..!!!

"ใครคิดท้อ"...
และคิดว่าตัวเองเจอปัญหาอุปสรรคมากที่สุดจนเกินเยียวยาและหาทางออก..ไม่เจอ..!!
20 ปีที่แล้วเราก็เปรียบเสมือน.."เตี้ยอุ้มค่อมเข็นครกขึ้นภูเขา"..
ยากลำบาก ภาระหน้าที่อันหนักอึ้ง..
แต่เมื่อไปถึงยอดเขา ผ่านอุปสรรคปัญหานั้นได้..



มันก็เป็นเรื่องธรรมดา กลับดีเป็นภูมิคุ้มกันให้เราเข้มแข็ง..!!!
ปีกว่าที่ผ่านมานี้ กลับเสมือน.."มีด 2 เล่ม ปักอกและปักหลัง"..
แต่ยัง.."ยิ้มได้"..และยังคงยิ้มและสู้ต่อไป..
ด้วยแววตาที่ยัง.."ไม่แพ้"..
รอก่อนนะความสำเร็จ..
(ความสำเร็จของฉัน..คือการปูทางไปสู่ความสุขที่แท้จริง..)
แม้ฉันจะเจ็บปวดบ้าง..
แต่ฉันยังไหวๆ และยังสู้ต่อไป..
ยังทำทุกเวลาเหมือน.."เข็มวินาที"..ของนาฬิกา..
แม้จะถูกมองข้ามไป แต่ก็มากด้วยคุณค่าในตัวมันเอง..
"ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่..ก็เริ่มจากความสำเร็จเล็กๆ เหล่านั้นรวมกัน ฉันใด..
เวลาเสี้ยววินาที ก็หลอมรวมเป็นเวลาที่มีคุณค่ามากมายเป็นวันคืนนั้นได้ ฉันนั้น"..
เมื่อประสบความสำเร็จจะมีคนรายล้อมและมีเรื่อง
เล่ามากมาย..
แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น.."เกือบตายๆ ใครก็ไม่อยากมาดู" 555..
แต่.."ฉันยังไม่ยอมแพ้..และยังจะทำอะไรได้ดีมากกว่านี้..."
..แค่มีด 2 เล่ม..ยังมีอีกไหมจ๊ะ..อุปสรรคชีวิต 555++++
+++ต้องสำเร็จๆๆ เพราะฉันคนนี้คือ.."ยอดคน"..+++