จิตใจกับความสำเร็จ

ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเราล้วนยากจะปฏิเสธ..

แม้ยากจะทำใจ..แต่มันก็ต้อง "ทำใจ"..

สถานการณ์..ทำให้เราได้ "ประสบการณ์"

เวลา...จะทำให้เรา "บรรเทาความผิดหวัง"

ความจริงสิ่งที่เรียบง่ายที่สุดคือ "สิ่งที่เป็นสุขที่สุด.."

แต่ถ้าเราก็ยัง "ไม่พร้อม" ที่จะอยู่กับความเรียบง่ายที่สุด..

ก็ควรพยายามอยู่คนเดียว "เพื่อทบทวนตัวเอง"..

มันอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเราเอง..

"เมื่อเรารู้ว่าตัวเองต้องการสิ่งใด"..

สู้ อดทน พยายาม เพื่อวันข้างหน้า..

ก้าวต่อก้าว..ทุกความสำเร็จ..มีได้ทุกเวลา..

ความสำเร็จ..เริ่มจากสิ่งเล็กๆ ที่เราทำ..

ความสำเร็จ..อาจเป็นภารกิจการงานที่เราทำอยู่..

ความสำเร็จ..อาจเป็นสิ่งที่เราต้องการแล้วเราทำได้..

ความสำเร็จ..จะมีคุณค่าสักมากน้อยอยู่ที่ความตั้งใจ..

ความสำเร็จ..ที่มีคุณค่าคือ.."การเป็นผู้ให้.." ทั้งกำลังกายและกำลังใจ..

แต่..ความสำเร็จ..อันยิ่งใหญ่คือ.."การเอาชนะใจตนเอง.."